คนดวงเฮงแน่น มาแก้บน “ปู่เวสอภิวรรณรวยทันใจ” ไม่พลาดเลขเด็ด 1/2/67 ลุ้นโชค

คนดวงเฮงแน่นศาลา มาถวายของแก้บน “ปู่เวสอภิวรรณรวยทันใจ” หลังได้โชคงวดที่ผ่านมา ไม่พลาด “เลขเด็ดงวดนี้” ลุ้นอีก

วันที่ 31 ม.ค. 67 ที่สำนักหมอดูเทวดา ต.หนองกรับ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อาจารย์นิรุตน์ ลำดับวงศ์ หรือ หมอดูเทวดา (สัมผัสจิต สื่อกรรม) หมอดูชื่อดังของจังหวัดระยอง ได้เปิดดูดวงฟรีให้ลูกศิษย์ และประชาชนทั่วไป โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมให้แนวทาง เลขเด็ด 579 และ 16 ซึ่งไปตรงกับผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา ทั้งบนและล่าง ทำให้บรรดาลูกศิษย์รับทรัพย์กันไปทั่วหน้า จึงนัดรวมตัวเพื่อนำของมาถวายปู่เวสอภิวรรณรวยทันใจ เพื่อเป็นการแก้บน และขอโชคลาภในงวดต่อๆ ไป

นางสาวอาทิตยา พาชีชีพ อายุ 43 ปี อาชีพพนักงานบริษัท อาศัยอยู่ใน อ.ปลวกแดง จ.ระยอง กล่าวว่า ตนได้เห็นภาพปู่เวสอภิวรรณรวยทันใจ จากการแชร์ในเฟซบุ๊ก แล้วเกิดความศรัทธาอยากมากราบปู่เวสอภิวรรณรวยทันใจ จึงได้แคปหน้าจอไปให้เพื่อนดู

ทราบว่าตั้งอยู่ที่สำนักหมอดูเทวดา ของอาจารย์นิรุตน์ ลำดับวงศ์ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่พักของตน จึงอยากนำของมาถวาย เนื่องจากก่อนหน้านี้นำตัวเลขที่อาจารย์โพสต์ลงในเพจไปเสียงโชค ปรากฏว่าถูกรางวัลเลขท้ายตรงๆ 2 งวดติดต่อกันทำให้ปลดหนี้สินสำเร็จ

ด้านอาจารย์นิรุตน์ กล่าวว่า วันนี้บรรดาลูกศิษย์ที่ได้รับโชคลาภในงวดที่ผ่านมา นัดรวมตัวกันเพื่อนั่งสมาธิ เจริญจิตภาวนา พร้อมนำสิ่งของที่เคยบอกกล่าวกับอาจารย์ไว้ มาถวายปู่เวสอภิวรรณรวยทันใจ ไม่มีการบังคับ ใครขออะไรแล้วได้ก็มาแก้บนปู่เวสอภิวรรณรวยทันใจ อาจารย์จะเน้นย้ำเสมอว่า ถ้าคุณคิดดีทำดี สิ่งดีๆ ก็จะตามมาแน่นอน สิ่งที่อาจารย์แนะนำล้วนอยู่ในหลักธรรมคำสอนทั้งสิ้น

ต่อมาบรรดาลูกศิษย์ได้ขอให้อาจารย์นิรุตน์เสี่ยงทายจุดธูปมงคลต่อหน้าปู่เวสอภิวรรณรวยทันใจ ต่างก็รอลุ้นอย่างใจจดใจจ่อ ผลปรากฏว่าธูปที่จุดขึ้นมีตัวเลข 6 3 6 แต่บางคนมองเป็นเลข 9 3 9 คอหวยไม่พลาดถ่ายภาพเก็บไว้เป็นแนวทางในการเสี่ยงโชคต่อไป.