ลูกให้โชค หนุ่มดวงเฮง ให้ลูกหยิบหวย ถูกรางวัลใหญ่รับเน้นๆ 12 ล้าน

วันนี้ (17 มกราคม 2563) ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวด 17 มกราคม 2563 ซึ่งมีการออกเลข รางวัลที่ 1 ในงวดดังกล่าว คือ 491774 ปรากฏว่า มีผู้ดวงดี ถูกรางวัลใหญ่ถึง 12 ล้านบาท เป็นชาว จ.นครสวรรค์ ทราบชื่อ คือ นายมานิตย์ วรรณ์ระหัด อายุ 40 ปี ชาว อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ ซึ่งทำงานเป็นพนักงานจ้างอยู่ภายในแหล่งท่องเที่ยวบึงบอระเพ็ด อ.เมือง จ.นครสวรรค์ โดยตอนแรก เจ้าตัวจะพาภรรยาเดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ ที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ แต่สุดท้ายปรากฏว่า นายมานิตย์กลับเปลี่ยนใจ ไม่เดินทางมาลงบันทึกประจำวันแต่อย่างใด จึงได้โทรศัพท์ไปสอบถาม ได้คำตอบว่า ต้องการอยู่เฉยๆ เนื่องจากตอนนี้มีผู้ทราบข่าวต่างโทรศัพท์มาหากันเป็นจำนวนมาก เกรงว่าจะไม่ปลอดภัย

นายมานิตย์ เปิดเผยว่า สลากกินแบ่งรัฐบาลเลข 491774 ซึ่งถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบนี้ ภรรยาของตน คือ น.ส.พรรณี ใจหยุด อายุ 40 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ เป็นข้าราชการในสังกัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.นครสวรรค์ ได้ให้บุตรสาว วัย 3 ขวบ เลือกซื้อให้จากแม่ค้าขายรายหนึ่ง เดินเท้ามาเร่ขายสลากกินแบ่งรัฐบาลภายในศาลากลางจังหวัดนครสวรรค์ แล้วนำมาโชว์ให้ตนเองดู แต่ตนก็ไม่ได้คิดฝันอะไรไปไกลมากนัก ขอแค่ให้ถูกเลขเลขท้าย 2 ตัวก็ดีใจแล้ว แต่ใจลึกๆ ก็หวังว่าในชีวิตสักครั้งหนึ่ง อยากถูกรางวัลที่ 1 เพื่อนำเงินไปซื้อบ้านไว้เป็นของตนเอง เพื่อให้ครอบครัวได้พักอาศัยอยู่อย่างสุขสบาย

จนกระทั่งมาถึงวันนี้ ขณะที่ตนยังทำงานอยู่ แล้วมีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมา ซึ่งปลายสายเป็นเสียงภรรยาโทรศัพท์มาบอกว่า สลากกินแบ่งรัฐบาลที่ลูกสาวได้จับให้ 2 ใบ เป็นสลากที่ถูกรางวัลที่ 1 เป็นเงินถึง 12 ล้านบาท ตนถึงกลับดีใจจนแทบทำอะไรไม่ถูก จึงได้รีบบอกให้ภรรยารีบกลับมาเจอกันที่บ้านก่อนจะนำสลากที่ถูกรางวัลมาถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งก็ได้มีการนำรูปส่งไปให้เพื่อนๆ ด้วย จนกลายเป็นว่า มีผู้โทรศัพท์เข้ามาหากันอย่างไม่ขาดสาย ตนจึงต้องล้มเลิกแผนไปลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเอาไว้ก่อน
ส่วนหลังจากนี้ ตนจะนำเงินที่ได้ไปทำตามความฝัน คือไปซื้อบ้านไว้เป็นที่พักอาศัยอยู่กับภรรยาและลูก พร้อมกับจะเก็บเงินไว้เป็นทนการศึกษาเพื่อลูกสาวต่อไปในอนาคต