ส่องเห็นเลข 2 ตัว ก่อนมาร่วมขบวนแห่นาคช้าง เชื่อโชคเข้าข้าง

วันนี้ 26 มิ.ย. 2565 ที่วัดป่าไทรทอง ตำบลบ้านไทร อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ จัดงานแห่สุดยิ่งใหญ่ นำช้างมาร่วมขบวนแห่ 3 เชือกเนื่องในงานบวชนาค และมีการจัดพิธีฉลองสามเณร ที่มีความสามารถสอบเปรียญธรรม 4 ประโยคได้ ทั้งที่อายุยังน้อย

ขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ เครื่องเสียงเพลงหมอลำ มาแบบชนิดจัดเต็มเลยทีเดียว ขบวนแห่ไปหลายหมูบ้านรวมระยะทางราว 10 กิโลเมตร ไฮไลฟ์ทีเด็ดของเรื่องก็คือมีชาวบ้านมาร่วมขบวนได้เข้ามาหาผู้สื่อข่าว และบอกว่ามีเรื่องจะเล่าให้ฟังพร้อมหยิบลอตเตอรี่ออกมา 2 ใบและโชว์เลขท้ายและบอกว่าตนเห็นเลขโผล่ก่อนที่จะเดินทางมาร่วมงานจึงซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล 2 ใบ

ลุงดำ อายุ 62 ปี เล่าว่า วันนี้ตนกำลังจะเดินทางมาร่วมงาน ที่วัดป่าไทรทองแห่งนี้ตอนที่ตอนกำลังเดินออกมาจากบ้านนั้นได้สังเกตเห็นเลข 2 ตัวโผล่ที่พื้นกระเบื้องในบ้างของ โดยเหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วเมื่อปีที่แล้ว ตนเห็นเลขโผล่ออกมาจากพื้นดินจึงซื้อตามปรากฎว่ารับโชคหนักเมื่อปีที่แล้ว

ครั้งนี้ตนจึงกลับคิดย้อนไปว่าตนจะได้โชคเหมือนปีที่แล้วจึงรีบเดินทางมาที่วัด แล้วเล็งไปที่แผลลอตเตอรี่แล้วหยิบเลข 27 ที่ตนเห็นโผล่มา 2 ใบและยังบอกอีกว่า ถ้าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จะทำบุญ 1 แสนบาท แต่ภายในงานยังกระซิบต่อๆกันอีกว่าอย่าลืมตามเลข 39 กับ 79 ด้วยเป็นเลขมงคลในงาน