หนุ่มโรงงาน มาขอโชค “ตาทองงิ้วราย”

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากวัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม พบสาธุชนและนักเสี่ยงโชค เดินทางมาหาเลขเด็ดในช่วงใกล้วันหวยออก เพราะทราบว่าวัดแห่งนี้ขึ้นชื่อลือชาในเรื่องของโชคลาภ และมีคนมาแก้บนกันเป็นจำนวนมาก ทำให้บรรยากาศที่วัดเป็นไปอย่างคึกคัก 

โดนเฉพาะอย่างยิ่ง “ตาทองงิ้วราย” หุ่นปั้นที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ ในลักษณะยิ้มแย้ม สวมใส่ทองเต็มตัว ที่สาธุชนและนักเสี่ยงโชค ต่างมารุมล้อมกราบไหว้ และเล็งไปที่อ่างน้ำมนต์ ที่หยดน้ำตาเทียนไว้ ประกอบพิธีเชิญดวงวิญญาณ เพื่อนำไปตีเลขเด็ด

ขณะที่บางรายก็ใช้วิธีเขย่าเซียมซี หรือล้วงไข่ในตะข้องที่วางด้านหน้าหุ่นปั้นแทน แล้วกระซิบข้างหู หรือบีบนวดไหล่แข้งขาของตาทองงิ้วราย เพื่อขอโชคลาภ หนึ่งในนั้นคือ นายอรวัฒน์ ทองคงอยู่ อายุ 43 ปี หนุ่มโรงงานชาวนครสวรรค์ ได้เผยว่า ในวันนี้ได้เดินทางมาวัดสว่างอารมณ์ ตั้งใจมาขอพรตาทองงิ้วราย

โดยการล้วงไข่ในตะข้อง เชื่อว่าเป็นเลขดีมากสำหรับงวดนี้ เพราะตอนที่อธิษฐานขอให้ได้โชคลาภด้วยความตั้งใจ คิดว่าถูกรางวัลแน่นอน ซึ่งลูกไข่ที่ล้วงได้ครั้งนี้ เป็นหมายเลข 3 เลข 6 และเลข 4 และยังมีหมายเลขที่ได้จากอ่างน้ำมนต์ ปรากฏเป็นหมายเลข 35 และ 68-86

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังรายงานเพิ่มเติมอีกว่า บรรดาแผงของพ่อค้าแม่ค้า ที่ตั้งแผงขายสลากกินแบ่งรัฐบาล ภายในวัดสว่างอารมณ์ ได้ขึ้นหมายเลขกำลังวัน ที่จะออกสลากกินแบ่งรัฐบาลในรอบนี้ คือ เลขกำลังวันพุธ 2-8-4 ส่วนเลขอ่างน้ำมนต์ คือ 3 5 และ 0 6 8 ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือก เพื่อให้นักเสี่ยงโชค ได้ซื้อหากันในงวด 17/1/67

หนุ่มโรงงาน มาขอโชค "ตาทองงิ้วราย"