เด็กหญิงวัย 14 ปี เผยลางสังหรณ์ก่อนรถจมน้ำตาย 3 ศพ ฝันเห็นยักษ์เขี้ยวใหญ่ 3 คืนติด

เด็กหญิงวัย 14 ปี เผยลางสังหรณ์ก่อนรถเกิดอุบัติเหตุตาย 3 ศพ ฝันเห็นยักษ์เขี้ยวใหญ่ มายินริมหน้าต่าง 3 คืนติด แต่ไม่ทันได้ไปทำบุญก็เกิดเหตุเสียก่อน

จากกรณี เมื่อเวลา 14.50 น. ของวันที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระชอน อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถเก๋งพุ่งตกคลอง บริเวณถนนสายโนนแดง-ประทาย ตำบลดงใหญ่ อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา ส่งผลทำให้มีผู้จมน้ำเสียชีวิตติดอยู่ภายในซากรถเก๋ง 3 ราย และมีผู้รอดชีวิต 1 รายนั้น

ล่าสุด วันนี้ (27 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เด็กหญิงปาริฉัตร (ขอสงวนามสกุล) อายุ 14 ปี เด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้รอดชีวิตคนเดียวจากเหตุการณ์ดังกล่าว ได้เล่าให้ฟังว่า ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งตกคลองน้ำ จนทำให้พี่และเพื่อนๆ ที่มาด้วยกันทั้งหมดเสียชีวิต 3 รายนั้น ตนเองได้ฝันเห็นยักษ์มีเขี้ยวใหญ่ มายืนมองดูตัวเขาอยู่บริเวณริมหน้าต่างในห้องนอน ติดต่อกัน 3 วัน และบอกว่าจะมาเอาชีวิตเพื่อนของตนไป

ตนเองได้เล่าเรื่องราวความฝันที่น่ากลัวให้กับคนในครอบครัวฟัง โดยคนในครอบครัวบอกว่าควรจะไปทำบุญปล่อยนกปล่อยปลา แต่ตนเองยังไม่ทันที่จะได้ที่จะไปทำบุญที่วัด ก็มาเกิดเห็นไม่คาดฝันขึ้น โดยเพื่อนๆ ของตนต้องมาเสียชีวิตพร้อมกันทีเดียวถึง 3 คน